Hệ thống cho ngành Bán lẻ

Giải pháp Siêu thị trực tuyến và Thương mại điện tử

Cùng với sự phát triển của xã hội, mua sắm online ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng nên nhiều doanh nghiệp muốn thúc đẩy chuyển đổi số. Do đó, các siêu thị trực tuyến xuất hiện ngày càng nhiều.

Chi tiết giải pháp

  • Siêu thị trực tuyến (Net-super): là sự kết hợp tiện ích giữa “Internet” và “Supermarket”, cho phép mua sắm hàng hoá và các nhu yếu phẩm mà không cần đến mua trực tiếp, đồ đặt mua sẽ được vận chuyển nhanh chóng đến tận nhà.
  • Trang web thương mại điện tử: có thể hiểu đơn giản là một trang web để bán hàng, bao gồm 2 loại: Website thương mại điện tử độc quyền của riêng thương hiệu và Website thương mại điện tử bao gồm nhiều thương hiệu (E-Commerce hoặc EC Mall).
  • Sự khác nhau giữa Siêu thị trực tuyến và Trang thương mại điện tử: Siêu thị trực tuyến chuyên bán các loại thực phẩm, đồ tươi sống có hạn sử dụng ngắn, cần được vận chuyển ngay trong ngày; Trang thương mại điện tử không kinh doanh các loại hàng hoá có hạn sử dụng ngắn như rau củ quả, thịt, cá, sữa…do thời gian vận chuyển hàng hóa giữa các kho là khác nhau tùy thuộc vào nhãn hàng.

Đặc điểm của Giải pháp Siêu thị trực tuyến và Thương mại điện tử

① Tính năng đặt hàng

  • Quản lý danh mục và thông tin sản phẩm
  • Quản lý giỏ hàng
  • Quản lý và theo dõi tình trạng đơn hàng

② Quản lý người dùng

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý point thưởng và các khuyến mại
  • Các hình thức thanh toán/ thanh toán liên kết

③ Tính năng Marketing/Tính năng quản lý

  • Quản lý phân phối hàng hoá
  • Quản lý tài chính
  • Quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng
  • Tự động thông báo qua email các mặt hàng đã được thêm vào giỏ nhưng chưa tiến hành mua hàng
  • Hỗ trợ và theo dõi theo thời gian thực

Lợi ích của việc áp dụng giải pháp

  • Tăng doanh số bán hàng
  • Tăng hiệu suất kinh doanh
  • Đồng nhất dữ liệu
  • Quản lý tập trung và số hoá dữ liệu

Giải pháp quản lý hàng tồn kho

Giải pháp này cho phép quản lý chính xác số lượng hàng tồn kho, dự đoán trước lượng tiêu thụ để tránh hết hàng và cải thiện tình trạng tồn kho.

Tính năng quản lý hàng tồn kho

  • Quản lý sản phẩm
  • Quản lý xuất/nhập kho và hoàn trả hàng
  • Quản lý thông tin nhà cung cấp
  • Quản lý trong nội bộ
  • Tính năng tra cứu và báo cáo
  • Tính năng khác
在庫管理ソリューション

Vì sao nên chọn HBLAB?

  • Đội ngũ kỹ thuật viên hiểu biết sâu rộng về quản lý hàng tồn kho
  • Nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp lớn
顧客管理・ポイント管理

Quản lý điểm và Quản lý khách hàng (CRM)

Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp tận dụng tối đa dữ liệu khách hàng, tạo cơ sở để thực hiện đa dạng hóa trải nghiệm khách hàng và đưa ra các điều chỉnh phù hợp hơn, thân thiện với người dùng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Hệ thống tích hợp các tính năng dưới đây.

  • Quản lý My Page (Quản lý thông tin hội viên)
  • Quản lý tích điểm
  • Phân khúc khách hàng
  • Gửi email tự động cho khách hàng

Điểm mạnh của HBLAB

Tư duy data-driven

Với tư duy luôn đặt dữ liệu lên hàng đầu đặc biệt quan trọng đối với ngành bán lẻ, HBLAB luôn chú trọng vào việc chuyển đổi dữ liệu thành “trải nghiệm" thông qua các công nghệ kỹ thuật số.

Đáp ứng nhanh chóng trong việc số hoá

HBLAB hoạt động với mô hình phát triển Agile nên có thể đáp ứng với tốc độ nhanh gấp 2 lần so với các doanh nghiệp khác.

Sử dụng kỹ thuật tiên tiến nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển hệ thống thích hợp nhất cho các doanh nghiệp thông qua việc ứng dụng các kỹ thuật tân tiến nhất như EC-CUBE, Shopify.

Scroll to Top

FORM ỨNG TUYỂN

Click or drag a file to this area to upload.
File đính kèm định dạng .docs/.pdf/ và nhỏ hơn 5MB