I. Mô tả công việc
– Tìm kiếm, phát triển, thiết lập quan hệ với khách hàng mới là khách hàng và doanh nghiệp về các sản phẩm – dịch vụ – giải pháp công nghệ.
– Thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng từ khi bắt đầu tìm kiếm, tương tác khách hàng, tư vấn sản phẩm đến khi chốt giao dịch bán hàng.
– Xây dựng và theo dõi tập dữ liệu các khách hàng tiềm năng.
– Kiểm soát thông tin về chất lượng sản phẩm, tổng hợp báo cáo và đề xuất phương hướng xử lý các vấn đề phát sinh.
– Theo dõi, cập nhật thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
– Thực hiện báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên.
II. Yêu cầu công việc
– Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales tại các lĩnh vực, làm việc với thị trường Hàn Quốc
– Ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh trong ngành IT là điểm cộng
– Ưu tiên ứng viên sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc
– Thành thạo tiếng Hàn (Topik 5 trở lên)
– Khả năng ngoại giao, yêu thích và có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý vấn đề linh hoạt
– Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán, năng lực tự học hỏi
– Có kiến thức về MS Office (sẽ tốt hơn nếu có kinh nghiệm làm việc với CRM)
III. Quyền lợi chung
– Fix 13 tháng lương
– Thưởng performance 2 lần/năm vào tháng 6 và tháng 12
– Review lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10
– Beauty care: 200.000 VND/người/tháng cho nhân viên nữ
– Quỹ đào tạo 3.000.000 VND/người/năm
– Phụ cấp thâm niên
– Thưởng chứng chỉ tiếng Nhật và các loại chứng chỉ khác theo quy định (nếu có)
– Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên từ 1 năm thâm niên
– 12 ngày phép năm, BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động
– Nghỉ lễ Tết theo quy định Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết,…
– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-17h30 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), thời gian chấm công (check in) linh hoạt từ 8h-8h30.