I. Mô tả công việc

  • Trực tiếp làm việc với khách hàng Nhật Bản để hearing, thu thập và làm rõ yêu cầu dự án.

  • Phân tích, tổng hợp yêu cầu; phối hợp với team để đề xuất giải pháp và kế hoạch triển khai phù hợp.

  • Dẫn dắt các buổi họp với khách hàng: kickoff, họp báo cáo tiến độ, thảo luận yêu cầu và các vấn đề phát sinh.

  • Thảo luận và thống nhất với khách hàng về cách thức triển khai dự án: phạm vi công việc, tiến độ, nguồn lực và phương án thực hiện.

  • Quản lý tổng thể dự án và team phát triển, chịu trách nhiệm về chất lượng, tiến độ và hiệu quả dự án.

  • Phối hợp với I-PM để điều phối công việc hằng ngày, theo dõi tiến độ, rủi ro và hỗ trợ xử lý issue.

  • Là đầu mối giao tiếp giữa khách hàng và team, đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác, kịp thời và nhất quán.

  • Báo cáo định kỳ cho khách hàng và quản lý nội bộ về tình trạng dự án.

II. Yêu cầu công việc

  • Tiếng Nhật tối thiểu N2, giao tiếp tốt trong môi trường công việc. Có khả năng: Dẫn dắt cuộc họp, trao đổi trực tiếp với khách hàng Nhật, trình bày, báo cáo và thảo luận nghiệp vụ/kỹ thuật bằng tiếng Nhật. N1 là lợi thế lớn.
    Kinh nghiệm & năng lực quản lý
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí PM/BrSE/Team Leader trong dự án IT.
  • Có kinh nghiệm quản lý team từ 5 người trở lên.
  • Am hiểu và triển khai dự án theo Agile/Scrum.
  • Nắm vững QCDS trong quản lý dự án.
  • Có khả năng lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, quản lý rủi ro và nguồn l
    Năng lực BA (Business Analysis)
  • Có khả năng thu thập, làm rõ và tổng hợp yêu cầu từ khách hàng.
  • Tư duy logic tốt, nắm bắt nhanh tổng thể dự án, phối hợp hiệu quả với team.
  • Có kinh nghiệm viết tài liệu requirement, basic design, backlog là lợi thế.
    Nền tảng kỹ thuật
  • Có kinh nghiệm làm Engineer (Web/Mobile) là lợi thế lớn.
  • Hiểu biết về kiến trúc hệ thống, API, database và quy trình phát triển phần mềm.
  • Có kiến thức cơ bản về AWS (EC2, S3, RDS, VPC…).
  • Có kinh nghiệm với dự án Native App (iOS/Android) là lợi thế.
    Kỹ năng mềm & thái độ
  • Giao tiếp tốt, chủ động trao đổi với khách hàng và team để thống nhất và giải quyết vấn đề.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
  • Có khả năng điều phối, tạo động lực cho team.

III. Quyền lợi chung

  • Fix 13 tháng lương
  • Thưởng performance 2 lần/năm vào tháng 6 và tháng 12
  • Review lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10
  • Beauty care: 200.000 VND/người/tháng cho nhân viên nữ
  • Quỹ đào tạo 3.000.000 VND/người/năm
  • Thưởng chứng chỉ tiếng Nhật và các loại chứng chỉ khác theo quy định (nếu có)
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI cho nhân viên từ 1 năm thâm niên
  • 12 ngày phép năm, BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động
  • Nghỉ lễ Tết theo quy định Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết,…
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-17h30 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), thời gian chấm công (check in) linh hoạt từ 7h30 -8h30
  • Địa điểm làm việc: Tầng 2 và Tầng 21, tòa Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

III. Quyền lợi đặc biệt

F-PM

Hạn nộp hồ sơ31/12/2025
Mức lươngUpto 50,000,000VNĐ
Số lượng01
Nơi làm việcHBLAB VN (Cầu Giấy, Hà Nội)

FORM ỨNG TUYỂN

Click or drag a file to this area to upload.
File đính kèm định dạng .docs/.pdf/ và nhỏ hơn 5MB
Lên đầu trang

FORM ỨNG TUYỂN

Click or drag a file to this area to upload.
File đính kèm định dạng .docs/.pdf/ và nhỏ hơn 5MB