I. Mô tả công việc
- Hỗ trợ công tác sự kiện du lịch kỷ niệm 10 năm của công ty
- Hỗ trợ công tác quản lý vận hành văn phòng, cơ sở vật chất – tài sản, công tác văn thư
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
II. Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, năm 4, mới ra trường có hiểu biết, kinh nghiệm ở các vị trí tương tự liên quan đến ngành Quản trị hành chính văn phòng, Nhân sự…
- Kỹ năng Tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp và sắp xếp công việc tốt, tư duy nhanh nhẹn, có tinh thần ham học hỏi;
- Trung thực, cẩn thận và nhiệt tình, chủ động và sẵn sàng chia sẻ trong công việc;
- Ngoại hình ưa nhìn, hòa đồng là một lợi thế.
III. Quyền lợi chung
- Mức lương 30.000 VNĐ/giờ
- Được hướng dẫn và tham gia thực tế vào các hoạt động liên quan tại công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, đồng nghiệp thân thiện.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- Nghỉ lễ Tết theo quy định Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,…
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h – 17h30 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), thời gian chấm công (check in) linh hoạt từ 7h30 – 8h30
- Địa điểm làm việc: Tầng 2 và Tầng 21, tòa Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
III. Quyền lợi đặc biệt
Thực tập sinh Admin
Hạn nộp hồ sơ31/10/2025
Mức lương30.000 VNĐ / giờ
Số lượng001
Nơi làm việcHBLAB VN (Cầu Giấy, Hà Nội)
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM