I. Mô tả công việc
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng tại thị trường Hàn Quốc (doanh nghiệp IT, startup, agency, v.v.).
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, nắm bắt nhu cầu và phối hợp nội bộ để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Hỗ trợ quá trình báo giá, ký kết hợp đồng, quản lý tiến độ hợp tác.
- Phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật và PM để truyền tải chính xác yêu cầu từ khách hàng Hàn Quốc.
- Tham gia các sự kiện, hội nghị, hoặc hoạt động quảng bá thương hiệu tại thị trường Hàn Quốc.
Với vị trí Teamleader/Manager:
-
Xây dựng và quản lý đội ngũ Sales (tuyển dụng, đào tạo, giám sát hiệu suất, định hướng mục tiêu).
-
Lập kế hoạch kinh doanh, đặt KPI, và theo dõi kết quả doanh số theo từng giai đoạn.
-
Đóng góp vào chiến lược phát triển thị trường Hàn Quốc và đề xuất các giải pháp tối ưu về sản phẩm, giá và dịch vụ.
-
Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh, phân tích dữ liệu và đề xuất cải thiện quy trình kinh doanh.
II. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, Ngôn ngữ Hàn, CNTT hoặc liên quan.
- Tiếng Hàn thành thạo (TOPIK 5 trở lên) – có khả năng thuyết trình, đàm phán, viết email/đề xuất bằng tiếng Hàn.
- Ứng viên đang sinh sống, học tập hoặc làm việc tại Hàn Quốc.
- Có hiểu biết cơ bản hoặc hứng thú với lĩnh vực CNTT / Outsourcing / Software Development là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, tác phong chuyên nghiệp.
- Nhiệt huyết, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
Với vị trí Teamleader/Manager:
-
Có kinh nghiệm ít nhất 2–3 năm trong lĩnh vực sales B2B quốc tế (đặc biệt là Hàn Quốc hoặc IT outsourcing).
-
Có kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh từ 2–5 người trở lên, đáp ứng KPI tốt.
-
Có tư duy chiến lược, khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh và huấn luyện đội ngũ.
-
Kỹ năng phân tích thị trường, forecast doanh số, và báo cáo kết quả kinh doanh.
III. Quyền lợi chung
Tại Hàn Quốc:
- Review lương: 1 lần/năm vào tháng 10
- Thưởng performance 2 lần/năm vào tháng 6, tháng 12
- Thuế và Bảo hiểm theo luật pháp tại Hàn Quốc
- Được hưởng các chế độ, chính sách chăm sóc sức khỏe cho nhân viên như:
- Phụ cấp ăn trưa: 200,000 KRW/tháng
- Phụ cấp làm thêm giờ cố định: 10% lương tháng
- Phụ cấp đi lại: 50,000 KRW/tháng
- Phụ cấp điện thoại: 50,000 KRW/tháng
- Phụ cấp thuê nhà: 400,000 KRW/tháng
- Thưởng các ngày lễ tết: Tết Trung thu: 250,000 KRW; Tết Âm lịch: 250,000 KRW
- Phụ cấp chế độ công tác và onsite cho nhân viên
- Các hoạt động tập thể, du lịch toàn công ty, nghỉ hè,…
- Nghỉ phép theo luật lao động Hàn Quốc, cụ thể là 11 ngày/năm đầu tiên, từ năm thứ 2 là 15 ngày/năm, và các năm sau cứ 2 năm tăng thêm 1 ngày, tối đa 25 ngày phép
Tại Việt Nam:
- Fix 13 tháng lương
- Thưởng performance 2 lần/năm vào tháng 6 và tháng 12
- Review lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10
- Beauty care: 200.000 VND/người/tháng cho nhân viên nữ
- Quỹ đào tạo 3.000.000 VND/người/năm
- Phụ cấp thâm niên
- Thưởng chứng chỉ tiếng Nhật và các loại chứng chỉ khác theo quy định (nếu có)
- Bảo hiểm sức khỏe PVI cho nhân viên từ 1 năm thâm niên
- 12 ngày phép năm, BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động
- Nghỉ lễ Tết theo quy định Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết,…
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-17h30 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), thời gian chấm công (check in) linh hoạt từ 7h30-8h30
- Địa điểm làm việc: Tầng 2 và Tầng 21, tòa Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
III. Quyền lợi đặc biệt
Sales Executive tiếng Hàn
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM