I. Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược thương hiệu tuyển dụng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược Employer Branding ngắn hạn và dài hạn.
- Định vị thương hiệu tuyển dụng phù hợp với chiến lược phát triển nhân sự và văn hóa công ty.
Chịu trách nhiệm về Nội dung & Truyền thông
- Phát triển nội dung truyền thông tuyển dụng (bài viết, video, infographic, podcast, sự kiện trực tuyến…).
- Quản lý hình ảnh công ty trên các nền tảng mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, TikTok, Instagram) và website tuyển dụng.
- Đồng hành cùng team Talent Acquisition để tối ưu chiến dịch truyền thông hướng đến ứng viên IT.
Tổ chức Sự kiện & Hoạt động:
- Tổ chức/đồng tổ chức các sự kiện tuyển dụng, hội thảo công nghệ, workshop, career talk, hackathon, campus tour,…
- Xây dựng quan hệ với các trường đại học, cộng đồng công nghệ, các CLB lập trình để mở rộng tệp ứng viên tiềm năng.
Hỗ trợ tuyển dụng & văn hóa nội bộ
- Hỗ trợ team Talent Acquisition trong việc thu hút ứng viên chất lượng.
- Tạo và lan tỏa các câu chuyện nội bộ để nâng cao mức độ gắn kết và quảng bá văn hóa công ty.
II. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị nhân sự, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm Employer Branding hoặc Internal Communication.
- Có hiểu biết về các nguyên tắc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng (EB) và thực hiện các chiến dịch đa kênh.
- Giàu năng lượng kết nối, phong thái tự tin, năng động, phù hợp vai trò truyền thông.
- Có góc nhìn thẩm mỹ tốt, tư duy hình ảnh/thiết kế, cảm nhận visual tốt, có hiểu biết và nhạy bén về các trend SNS, hành vi người dùng.
- Kỹ năng viết và biên tập nội dung (content writing, copywriting) tốt.
- Khả năng sử dụng các công cụ thiết kế (Canva/ Capcut/Photoshop/ AI tools…).
- Năng động, sáng tạo, chủ động và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên:
- Có background tuyển dụng (Talent Acquisition).
- Có network nội bộ/cộng đồng IT.
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, chiến dịch truyền thông.
- Thành thạo Excel/Google Sheet, có khả năng tổng hợp số liệu, phân tích tình trạng, nhận định, theo dõi hiệu quả EB.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh/Nhật tốt.
III. Quyền lợi chung
- Fix 13 tháng lương
- Thưởng performance 2 lần/năm vào tháng 6 và tháng 12
- Review lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10
- Beauty care: 200.000 VND/người/tháng cho nhân viên nữ
- Quỹ đào tạo 3.000.000 VND/người/năm
- Thưởng chứng chỉ tiếng Nhật và các loại chứng chỉ khác theo quy định (nếu có)
- Bảo hiểm sức khỏe PVI cho nhân viên từ 1 năm thâm niên
- 12 ngày phép năm, BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động
- Nghỉ lễ Tết theo quy định Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết,…
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-17h30 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), thời gian chấm công (check in) linh hoạt từ 7h30 -8h30
- Địa điểm làm việc: Tầng 2 và Tầng 21, tòa Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
III. Quyền lợi đặc biệt
Employer Branding
Hạn nộp hồ sơ31/01/2026
Mức lươngThoả thuận
Số lượng01
Nơi làm việcHBLAB VN (Cầu Giấy, Hà Nội)
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM