I. Mô tả công việc
1. Account Management
– Quản lý mục tiêu doanh thu và phối hợp cùng CDO.
– Đồng hành cùng Sales và Delivery trong phát triển kinh doanh.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
2. Pre-sales
– Phân tích yêu cầu và đề xuất giải pháp tối ưu.
– Phối hợp Sale/Delivery điều chỉnh thiết kế giải pháp.
– Tìm kiếm và theo đuổi cơ hội kinh doanh mới từ khách hàng.
3. Project Management
– Chịu trách nhiệm toàn diện tiến độ, phạm vi và ngân sách dự án.
– Điều phối nguồn lực onsite và offshore.
– Theo dõi tiến độ, xử lý thay đổi và quản lý rủi ro.
II. Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp CNTT, biết ít nhất 1 ngôn ngữ lập trình
• Tiếng Nhật: N1, có khả năng làm việc độc lập với khách hàng Nhật
• Kinh nghiệm:
– Làm việc tại Nhật: 3 năm
– Lĩnh vực IT/Outsourcing: 5 năm
– Quản lý dự án: 3 năm, vị trí tương đương: 1 năm
• Preferred skills:
– Pre-sales: 1 năm, có kỹ năng phân tích nghiệp vụ
– BA: 1 năm, có kỹ năng phân tích nghiệp vụ
III. Quyền lợi chung
- Nơi làm việc: Tokyo, Nhật Bản
- Review lương: 1 lần/năm
- Thuế và Bảo hiểm theo luật pháp tại Nhật
- Được hưởng các chế độ, chính sách chăm sóc sức khỏe cho nhân viên như: Trợ cấp đi lại (tiền vé tháng) tối đa 20,000 Yên/ tháng, chế độ khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật công ty, sinh nhật nhân viên, hỗ trợ vé máy bay về nước,…
- Thưởng các ngày nghỉ lễ theo lịch Việt Nam, thưởng chứng chỉ, giới thiệu nhân viên mới,…
- Phụ cấp chế độ công tác và onsite cho nhân viên
- Các hoạt động tập thế, du lịch toàn công ty, nghỉ hè,…
- Thời gian làm việc: 10:00 ~ 19:00 (Giờ Nhật Bản). Nghỉ trưa 1 tiếng
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo luật định.
III. Quyền lợi đặc biệt
Delivery Manager (BU Tokyo)
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
