Cầu nối giữa khách hàng Nhật Bản và đội dự án ở Việt Nam
Làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật: giao tiếp, thương lượng, tiếp nhận và phân tích các yêu cầu của dự án phần mềm… và truyền đạt cho đội dự án ở Việt Nam;
Kiểm soát tiến độ thực hiện và chất lượng dự án, báo cáo tiến độ định kỳ
Phối hợp với khách hàng và PM, Division Manager công ty trong việc quản lý dự án.
II. Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm Hearing khách hàng và viết tài việc như basic design, manual, ..
Tiếng Nhật từ N2 trở lên, tự tin về giao tiếp
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về hệ thống
Có cơ hội được đào tạo từ BrSE lên Front PM
III. Quyền lợi chung
Fix 13 tháng lương
Thưởng performance 2 lần/năm vào tháng 6 và tháng 12
Review lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10
Beauty care: 200.000 VND/người/tháng cho nhân viên nữ
Quỹ đào tạo 3.000.000 VND/người/năm
Thưởng chứng chỉ tiếng Nhật và các loại chứng chỉ khác theo quy định (nếu có)
Bảo hiểm sức khỏe PVI cho nhân viên từ 1 năm thâm niên
12 ngày phép năm, BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động
Nghỉ lễ Tết theo quy định Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết,…
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-17h30 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), thời gian chấm công (check in) linh hoạt từ 7h30 -8h30