I. Mô tả công việc
– Thực hiện các hoạt động quản lý, kiểm tra 2 văn phòng: sắp xếp bố trí vị trí, chỗ ngồi các Phòng /Ban/Bộ phận; Di dời, set up văn phòng mới.
– Quản lý vệ sinh văn phòng;
– Tổ chức kế hoạch mua sắm, cấp phát, thanh lý và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng cho Công ty;
– Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các công việc chung;
– Quản lý chuyển phát, tiếp nhận thư từ, hàng hóa, thiết bị trong và ngoài nước;
– Hỗ trợ thực hiện thủ tục công tác như xin visa, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, taxi trong và ngoài nước;
– Hỗ trợ làm việc với Ban quản lý tòa nhà về chỗ để xe, công tác an ninh, PCCC, xử lý các sự cố; thi công cải tạo mặt bằng, gia hạn hợp đồng thuê, kiểm tra, thanh toán phí dịch vụ định kỳ.
– Hỗ trợ và xử lý thủ tục cho nhân viên người nước ngoài làm việc tại Việt Nam;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của leader, Giám đốc đảm bảo vận hành.
II. Yêu cầu công việc
– Tin học văn phòng cơ bản: word, excel,…
– Kỹ năng giao tiếp, quan sát tốt, tư duy nhanh nhẹn;
– Trung thực, cẩn thận và nhiệt tình, chủ động trong công việc;
– Tinh thần ham học hỏi, cầu tiến
– Tiếng Anh văn phòng;
– Ngoại hình ưa nhìn, hòa đồng là một lợi thế.
III. Quyền lợi chung
- Fix 13 tháng lương
- Thưởng performance 2 lần/năm vào tháng 6 và tháng 12
- Review lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10
- Beauty care: 200.000 VND/người/tháng cho nhân viên nữ
- Quỹ đào tạo 3.000.000 VND/người/năm
- Phụ cấp thâm niên
- Thưởng chứng chỉ tiếng Nhật và các loại chứng chỉ khác theo quy định (nếu có)
- Bảo hiểm sức khỏe PVI cho nhân viên từ 1 năm thâm niên
- 12 ngày phép năm, BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động
- Nghỉ lễ Tết theo quy định Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết,…
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-17h30 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), thời gian chấm công (check in) linh hoạt từ 7h30-8h30
- Địa điểm làm việc: Tầng 2 và Tầng 21, tòa Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
III. Quyền lợi đặc biệt
Admin văn phòng
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
