I. Mô tả công việc
– Theo dõi và cập nhật tình hình công việc của các bộ phận tới Chủ tịch/Ban giám đốc
– Cùng tham gia hỗ trợ Chủ tịch/Ban GĐ trong việc quản lý dự án, quản lý tài chính và các quyết định mang tính chiến lược
– Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng để Chủ tịch/Ban giám đốc xử lý công việc.
– Tham gia hỗ trợ làm việc với các tổ chức bên ngoài, bao gồm khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác
– Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của GĐ
– Lập kế hoạch, đặt lịch hẹn, tiếp khách hàng, đối tác, đặt vé máy bay, khách sạn cho sếp đi công tác.
– Tham dự các cuộc họp quan trọng và ghi lại biên bản cuộc họp.
– Hỗ trợ các công việc khác cho Ban Giám đốc theo yêu cầu.
II. Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Trợ lý Giám đốc, ưu tiên ứng viên là du học sinh hoặc đã có thời gian sống và làm việc tại Nhật, am hiểu văn hóa Nhật Bản
– Sử dụng thành thạo nghe, nói, đọc, viết của ít nhất 1 trong 3 ngôn ngữ Anh, Nhật, Hàn
– Ưu tiên ứng viên có kiến thức và hiểu biết về các lĩnh vực Sales, Tài chính hoặc CNTT
– Thành thạo các kỹ năng hành chính văn phòng.
– Nhanh nhẹn, thông minh, hoạt bát, quan sát và lắng nghe tốt.
– Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, biết cách tổ chức và quản lý thời gian
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
III. Quyền lợi chung
- Fix 13 tháng lương
- Thưởng performance 2 lần/năm vào tháng 6 và tháng 12
- Review lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10
- Beauty care: 200.000 VND/người/tháng cho nhân viên nữ
- Quỹ đào tạo 3.000.000 VND/người/năm
- Phụ cấp thâm niên
- Thưởng chứng chỉ tiếng Nhật và các loại chứng chỉ khác theo quy định (nếu có)
- Bảo hiểm sức khỏe PVI cho nhân viên từ 1 năm thâm niên
- 12 ngày phép năm, BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động
- Nghỉ lễ Tết theo quy định Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết,…
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-17h30 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), thời gian chấm công (check in) linh hoạt từ 7h30-8h30
- Địa điểm làm việc: Tầng 2 và Tầng 21, tòa Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
III. Quyền lợi đặc biệt
Trợ lý Giám đốc
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
