I. Mô tả công việc
– Tham gia hỗ trợ các hoạt động Sale như thu thập thông tin khách hàng, gửi email khách hàng, follow up khách hàng, tham gia hoạt động triển lãm…
– Chăm sóc khách hàng: Tham gia xây dựng mối quan hệ với khách hàng; Tổ chức, lên kế hoạch cho các hoạt động kết nối, hợp tác với khách hàng
– Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục đấu thầu/ bidding, hoàn hiện các tài liệu giấy tờ trong quá trình sales và sau sales
– Tham gia meeting với khách hàng cùng team và cấp trên
– Follow tình hình dự án, kaizen với khách hàng
– Thực hiện các công việc hỗ trợ: Soạn thảo báo giá, hợp đồng theo mẫu, thực hiện các thủ tục giấy tờ (trình ký, đóng dấu), xuất hoá đơn, đón tiếp khách hàng khi sang thăm văn phòng…
– Thực hiện các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
II. Yêu cầu công việc
– Tiếng Nhật N1 hoặc tương đương;
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp khoa tiếng Nhật các trường FTU, HANU, ULIS
– Năng động, hoạt ngôn, thích giao tiếp;
– Sáng tạo, nhiều ý tưởng, tư duy nhanh nhẹn và chủ động trong công việc;
– Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.
III. Quyền lợi chung
– Nơi làm việc: Tokyo, Nhật Bản
– Được làm việc trực tiếp với Chủ tịch, CEO của HBLAB. Cơ hội làm giám đốc những chi nhánh mới, thị trường mới. Tham gia vào 1 team Sales năng động
– Review lương: 1 lần/năm
– Thuế và Bảo hiểm theo luật pháp tại Nhật
– Được hưởng các chế độ, chính sách chăm sóc sức khỏe cho nhân viên như: Trợ cấp đi lại (tiền vé tháng) tối đa 20,000 Yên/ tháng, chế độ khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật công ty, sinh nhật nhân viên, hỗ trợ vé máy bay về nước,…
– Thưởng các ngày nghỉ lễ theo lịch Việt Nam, thưởng chứng chỉ, giới thiệu nhân viên mới,…
– Phụ cấp chế độ công tác và onsite cho nhân viên
– Các hoạt động tập thế, du lịch toàn công ty, nghỉ hè,…
– Thời gian làm việc: 10:00 ~ 19:00 (Giờ Nhật Bản). Nghỉ trưa 1 tiếng
– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo luật định.
III. Quyền lợi đặc biệt
Account Manager Associate
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
