PR Leader

Giới thiệu chung

Công ty cổ phần HBLAB là doanh nghiệp offshore chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng, có thể làm việc, gắn bó lâu dài, góp phần vào sự phát triển của công ty, và kỳ vọng bạn sẽ trở thành những thành viên trụ cột của công ty trong tương lai.

Mô tả công việc

PR Leader – Trưởng bộ phận Truyền thông & MKT

Trực tiếp chịu trách nhiệm về nhân sự, hoạt động, hiệu quả của bộ phận Truyền thông & Marketing, phân tích tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện cho Ban Giám đốc.

1. Truyền thông nội bộ:

– Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng năm dựa trên giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh, kế hoạch kinh doanh, OKR của Công ty nhằm đảm bảo tất cả nhân viên trong Công ty thấu hiểu và thông suốt.

– Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo công ty về định hướng phát triển hình ảnh và hoạt động nội bộ doanh nghiệp.

– Chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết truyền thông nội bộ phù hợp với yêu cầu và văn hóa của Công ty.

– Phát triển và quản lý hiệu quả các kênh truyền thông nội bộ nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin cho nhân viên, gắn kết và phát huy nguồn lực nội bộ.

– Kết nối với tất cả khối/phòng/bộ phận và nhân viên trong công ty thông qua các hoạt hoạt động, sự kiện gắn kết.

– Tham khảo, tìm hiểu nhu cầu gắn kết của nhân viên trong công ty để đưa ra kế hoạch/hành động kịp thời để nhân viên an tâm.

2. Truyền thông đối ngoại:

– Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.

– Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch truyền thông & marketing theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Công ty.

– Lên ngân sách truyền thông & marketing, chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông & marketing và các sự kiện theo kế hoạch và trong phạm vi ngân sách được giao.

– Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác; Biên tập tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông đối ngoại, Marketing, Báo chí truyền thông hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

– Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí Trưởng phòng Truyền thông & Marketing.

– Có mối quan hệ tốt với truyền thông, báo chí, các công ty tổ chức sự kiện, có mối quan hệ xã hội rộng, ngoại giao và ứng xử tốt.

– Có kỹ năng tổ chức, quản lý điều hành: lập kế hoạch, giám sát và điều phối, đánh giá hiệu quả và báo cáo.

– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.

– Có kỹ năng làm việc với nhân sự: giao tiếp, truyền đạt và lắng nghe, hướng dẫn, giải quyết xung đột.

– Có khả năng huấn luyện, đào tạo nhân viên trong bộ phận.

– Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

– Có phẩm chất cá nhân tốt: chân thành, trách nhiệm, chia sẻ, không ngừng học tập và gắn kết lâu dài.

Vì sao bạn yêu thích làm việc tại HBLAB

Bạn sẽ được:

– Tham gia vào các công việc thách thức nhưng đầy thú vị.

– Làm việc, học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp là những kỹ sư trẻ tài năng, đầy đam mê và nhiệt huyết.

– Cùng học tập và phát triển năng lực, tri thức với các lớp học luôn “sáng đèn” ở ngay văn phòng công ty.

Bạn sẽ tham gia vào:

– Những dự án lớn từ khách hàng Nhật, môi trường làm việc IT thoải mái, năng động và đặc biệt hỗ trợ nhau trong công việc

– 1 gia đình với ông Sếp vui tính, thấu hiểu cùng những anh/chị/em developers siêu “đáng yêu” và “máu lửa”

– Tuần làm việc 5 ngày (Thời gian làm việc mỗi ngày vào 8:00 – 12:00 và 13:30 – 17:30), nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Quyền lợi chung

⚠️ Chế độ làm việc: 

– 12 ngày nghỉ phép nguyên lương phép/năm.

– Tham gia bảo hiểm theo luật lao động.

– Chế độ thai sản.

– Xét lương 2 lần/năm.

– Tháng lương thứ 13.

⚠️ Cơ chế thưởng hấp dẫn:

– Nhân viên xuất sắc hàng năm.

– Thưởng dự án, thưởng hiệu suất làm việc.

– Thưởng tuyển dụng; thưởng nghỉ lễ, Tết.

– Nhiều khoản thưởng đột xuất khác.

⚠️ Trợ cấp:

– Beauty care dành cho Nữ: 200.000/tháng.

– Trợ cấp team-building: 100.000/tháng.

– Đào tạo Tiếng Nhật miễn phí.

– Trợ cấp Tiếng Nhật: N1: 5.000.000; N2: 3.000.000; N3: 1.000.000; N4: 500.000.

– Chi phí đào tạo cho các thành viên: 3.000.000/năm.

– Trợ cấp đi lại, ăn trưa.

– Quà tặng sinh nhật: 300.000/người.

– Du lịch công ty hàng năm.

⚠️ Công tác phí nước ngoài với mọi chi phí đã có công ty lo

– Cơ hội đi Nhật dễ dàng nếu bạn có mong muốn.

Hạn nộp hồ sơ:

Urgent

Mức lương:

$800-$1500

Chức vụ:

HR & Admin

Nơi làm việc:

Headquarter (Hà Nội)

Số lượng:

Các vị trí tương tự