Customer Success Manager (Làm việc tại Nhật Bản)

Giới thiệu chung

HBLAB với thế mạnh về Web & App, AI, chúng tôi đã và đang liên tục nghiên cứu, phát triển, tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội. Trên hành trình nâng tầm chất lượng Việt Nam, HBLAB luôn kiếm tìm những con người nhiệt huyết tham gia vào đội ngũ nhân sự tài năng, hoài bão để cùng nhau học hỏi, phát triển và thành công.

Mô tả công việc

– Đảm nhiệm vai trò chăm sóc khách hàng và BrSE dự án

– Là người đóng vai trò kết nối giữa khách hàng (KH) và project team, sử dụng kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ về kỹ thuật của mình để giúp cho quá trình trao đổi giữa hai bên khách hàng và project team được thông suốt, thực hành trơn tru các công việc dự án, hướng đến kết quả cuối cùng là bàn giao dự án thành công, đem lại sự hài lòng đến với khách hàng.

– Chủ động tiếp nhận yêu cầu, nắm bắt vấn đề của khách hàng từ tư vấn thiết kế, đề xuất ý tưởng 

– Cùng với đội dự án đọc hiểu tài liệu nghiệp vụ dự án, xác nhận lại yêu cầu với KH, thực hiện phân tích và thiết kế hệ thống.

– Kết hợp cùng với nhân viên kinh doanh (Sale) ước lượng nỗ lực thực hiện dự án và làm báo giá (estimation) cho KH.

– Kết hợp với PM lên kế hoạch và giám sát tiến độ thực hiện dự án.

– Thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra của dự án trước khi deliver cho KH.

– Là cầu nối trao đổi với KH, Q&A, giải quyết các vấn đề phát sinh trong dự án, và các vấn đề sau khi bàn giao.

– Training, Coaching, support member khác trong team

Yêu cầu công việc

– Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Nhật.

– Ham học hỏi, tư duy tổng hợp phân tích xử lý vấn đề

– Tính cách hòa đồng, có khả năng xử lý tình huống tốt, cẩn thận, có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc.

– Có kinh nghiệm làm vị trí liên quan đến quản lý dự án, giao tiếp với khách hàng ít nhất 2 năm (ưu tiên các bạn làm trong công ty Nhật)

– Ưu tiên ứng viên biết lập trình.

Vì sao bạn yêu thích làm việc tại HBLAB

– Làm việc cùng những đồng nghiệp trẻ tài năng, đầy đam mê và nhiệt huyết.

– Môi trường thoải mái, năng động, chuyên nghiệp

– Lãnh đạo quan tâm mọi mặt tới nhân viên

– Được tư vấn và định hướng về career-path rõ ràng.

– Được chăm lo đào tạo kỹ năng mềm, các kỹ năng quản lý dự án, quản lý chất lượng.

– Cơ hội tiếp cận và nắm bắt các xu hướng công nghệ (AI, IoT, VR, AR …).

Quyền lợi chung

Tổng thu nhập: 500-750 man/năm

Trợ cấp đi lại (tiền vé tháng) tối đa 20,000 Yên/ tháng

Hạn nộp hồ sơ:

Urgent

Tổng Thu Nhập:

500 - 700 man/năm

Chức vụ:

Manager

Nơi làm việc:

Nhật Bản

Số lượng:

01

Các vị trí tương tự